Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

TRẢI NGHIỆM MẶT NẠ BAKING SODA(thuốc muối)

Chào bạn...!

Mặt nạ này tôi tìm trên mạng, với các công dụng trị thâm mụn, trị các sẹo lõm do mụn...
Chắc không ít người trong chúng ta đã 1 lần tìm thấy công thức để làm mặt nạ này và các bạn đã thử nó, các bạn cảm thấy da mặt cực kỳ khó chịu, như kiểu bị dị ứng, mụn đỏ nổi lên, và các bạn dừng lại, coi loại mặt nạ này thật kinh khủng, bạn đã bị lừa khi tin vào nó. Đây là các bài tôi đã đọc trên facebook về loại mặt nạ này, phải nói là không chỉ một lần mà khá nhiều lần các bạn trên facebook viết như vậy.
Với tôi nó hoàn toàn không như thế. Vì khi thử nó tôi đã xem video của một chị trên youtube và tôi tin tưởng chị. Chị cũng nói rằng nó sẽ làm bạn khó chịu, nhưng nếu bạn chịu được khó chịu thì hãy tiếp tục vài tháng hay lâu hơn thế nó sẽ mang lại cho bạn hiệu quả bất ngờ. Tôi thật sự đã rất đau rát khi lần đầu sử dụng nó. Vì tôi xài nó khi da tôi đang có rất nhiều mụn, tôi xài song song với quá trình đẩy mụn, Các chỗ mụn của tôi như muốn nổ tung ra, Như thể bạn sát muối lên vết thương hở, nhiều vết thương hở. Kinh khủng đó là thứ tôi đã trải qua, Mà tôi không muốn dừng lại vì khi xem video chị có nói khi bỏ loại mặt nạ này không nên dùng lại vì nó không còn công dụng như lần đầu tiên sử dụng nữa. Vâng tôi đã xài nó 2 lần/tuần, xài trong hơn 2 tháng, thâm khi đẩy mụn của tôi gần như biết mất, đến dịp tết tôi đã đỡ mụn hơn và tôi ngưng sử dụng loại mặt nạ này, trên mặt tôi còn chừng chục cái thâm, nó ở đó cả tháng rồi thì tôi mới dám công nhận rằng mặt nạ này thật sự trị thâm được, còn trị sẹo mụn và các công dụng khác tôi không biết, vì mấy bạn biết đấy nếu không xài BHA tôi không có nhiều mụn và nó cũng không để lại sẹo lõm cho tôi. Tôi có 1 cái sẹo lồi ngay mũi và giờ nó đã thành sẹo thịt(bên trong có thịt) cái sẹo này nó cứ nằm đó theo năm tháng, trước đây nó là một cái mụn trứng cá bao to, mà nó không chịu ra nhân, tôi cũng không quan tâm lắm về 1 cái mụn thế là em nó cứ ở đó cho đến khi biến hình thành mụn thịt. Các bạn rút kinh nghiệm này nha vì mụn thịt như này không biết chữa làm sao cả đâu thật đấy.
Quay lại vấn đề mặt nạ baking soda thôi, các bạn có thâm mụn, các bạn có thể trị nó 2 thời điểm sau:
Khi mặt đã hết sạch mụn, vâng lúc này chắc da sẽ đỡ đau hơn vì tôi thấy da chỉ đau vùng tôi có mụn(cảm nhận của tôi).
Khi da bạn đang có cả thâm lẫn mụn, bạn giống tôi sợ để thâm lâu quá sẽ khó trị, chắc chắn luôn là sẽ khó chịu đấy, nhưng khó chịu sẽ giảm dần ở những lần sau và sẽ biến mất khi bạn đã quen, như tôi bây giờ tôi thích loại mặt nạ này vì khi đắp xong da tôi rất sạch sờ sạch mà rửa lại với nước nó còn để lại trên da 1 lớp gì đó không rửa hết được cảm giác rất thích.
Tôi cũng tìm ra một cách để bạn giảm sự khó chịu này lại, đó là tôi tình cờ lấy trai nước hoa hồng trị mụn của trị tôi bôi thử tại lần đầu tiên thì nó đỏ lên như mụn đó, nó dịu đi thật hiệu quả, nó là dickinsons loại màu vàng, tôi chỉ xài một lần nên không thể nói được công dụng của nước hoa hồng này. Nhưng nó thật khác với trai tôi đang xài lúc đó. những lần sau cơn đau sẽ giảm nên có lẽ chỉ có lần đầu tiên là ghê nhất nó kiến mặt tôi rát tới 2 hôm đến hôm bôi nước hoa hồng của chị tôi ngủ trưa 1 giấc nó đã đỡ.
...
Công thức để làm loại mặt nạ này cho những ai không biết hay đã quên: baking soda 1 muỗng, nước chanh 2 muỗng, tinh dầu trà xanh the body shop 2 3 giọt, nước xịt khoáng 1 2 muỗng, Tôi không biết baking soda là gì tôi đã ra tiệm thuốc tây mua thuốc muối dạng bột, vâng con gái hay xài  nó, nó là 1 chất tẩy rửa tốt, kháng khuẩn tốt, nước xịt khoáng thì tùy bạn loại nào tinh khiết là được, đừng có nha đam hay hoa hồng gì nha, tôi xài xịt khoáng avene. giờ vẫn chưa hết trai 50ml vâng tôi chỉ làm mặt nạ thôi nên đừng hỏi tôi nó có tốt không khi xài một mình nha, vì tôi cảm thấy nó như nước thôi hihi xịt được 1 2 lần à.
Chúc các bạn thành công!

Thân...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét