Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

ĐÔI CHÚT VỀ TÔI.

Chào bạn...!

TÔI Vẫn đang đi tìm một người sẽ nắm tay tôi băng qua đường dẫu trời nắng hay mưa.
TÔI Thích:
-màu xanh biển, đen, trắng.
-mỹ phẩm.
-là chính mình hơn là theo lời người khác, không quan tâm người ta nghĩ gì về mình chỉ quan tâm họ đối xử mình ra sao.
Đừng ép tôi làm điều gì đó tôi không thích, vì có lẽ nếu bạn quá hy vọng thì bạn sẽ thất vọng hoặc điên đấy.
Tôi luôn đối xử tốt với mọi người nhưng nếu bạn không tốt với tôi thì tôi sẽ tránh xa bạn.

TÔI cung Bảo Bình yêu dễ khó ghét.
Yêu ai đó chắc chắn sẽ thủy chung.

NẾU bạn ghét tôi vì lời tôi nói quá thẳng thắn, thì hãy nhớ tôi chỉ muốn tốt cho bạn.

NẾU bạn gặp tôi và cười với tôi chắc chắn tôi sẽ cười lại, cũng có thể là lần sau.

NẾU bạn từng là bạn của tôi, chúng ta đã không liên lạc lâu, cũng có thể chúng ta giận nhau vâng tôi vẫn nhớ về bạn đấy, và tôi không thôi quan tâm bạn nhưng tôi không biết bày tỏ thế nào để bạn hiểu thôi.

NẾU chúng ta là bạn, hãy cứ sống thật đi, tôi chấp nhận hết tất cả những tật xấu của bạn, nhưng tôi ít khi chấp nhận sự lừa dối.

VÀ NẾU NẾU bạn yêu tôi, vâng hãy cứ nói đi tôi không chắc sẽ yêu bạn, nhưng tôi chắc sẽ nhớ về bạn và tôn trọng tình cảm bạn dành cho tôi.
LOVE YOU.

Thân...!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét